*winks* *winks* ... ang in-love nga naman...part 2

mahirap maging "ghost" sa taong mahal mo.. ur always der pro d nya feel presence mo.. nagpaparamdam k n pro balewala p rin.. cguro gnun tlga.. lalo na kung walang 3rd eye ang puso nia!

di madaling maghintay, d rin biro ang magmahal.. minsan kla mo "SYA NA", minsan kla mo OK na.. pro mmmlayan mo nlng dumaan lang pla sya s buhay mo para saktan ka!

bkit ganon, minsan nlng magcryoso d k p cnryso! minsan k nlng magmahal d kp mahal ng taong mahal mo at higit sa lahat minsan m nlng maramdaman 2 manhid pa ang taong napili mo!

mahal nya ko pero mahal kita.. mahal kita pero mahal mo xa.. pero my mahal ciang iba.. db pwdeng.. mahal mo ko, mahal kita taung dalawa tpos bahala n cla? ahihihi!

sna akin k pra di k n umiyak.. sna akin ka pra d k n masaktan.. sna akin k pra lagi kng msaya.. pro sna.. ako nlng cia na mahal mo ng sobra!

sbi nla wag dw hanapin ang taong itinadhana sau.. maghintay ka.. sbi nla kusa xang drting sa buhay mo.. maghintay k lng.. KALOKOHAN! pno kung hinihintay k rin nia? hintayan ever nlng kau?!

3 bagay lang meron ako masaya na ko.. UNA - buhay ko.. PANGALAWA - pamilya ko.. PANGATLO - pera.. uuyyy..tampo sya.. nkalimutan mo nb? kaw ung una?

kung magpaalam n ako ppigilan mo kaya aq? pano pg lumayo n ako nung ggwin mo? mlamang dedma lang.. pro kung skali man, tandaan mo.. tnry ko pigilin sarili ko kaso hinayaan mo lang ako..

ang pag-ibig masarap pakinggan, at madaling paniwalaan, pero kung di mo kayang panindigan, wag mo nalang sanang umpisahan para wala kang masaktan..

minsan ang pag-ibig tapos na ayw mo png lagyan ng 2ldok. may 2ldok na pero ayw mo png matapos.. e ikaw? kya mo bang 2ldukan kahit mhal mo pa o kya mong i2loy ng kaw lang mag-isa?

1 gabi, umiiyak aq hbang nakatingin sa bwan sbi ng bwan kung umiiyak k & xa ang dahilan bkit dmo xa iwan? tpos tinanong q xa, ikw b bwan kya mong iwan ang langit mo?
love is not a game, na kung kelan mo gus2ng umayaw aayaw ka. its a sacrifice not 4 playing kc pg nagmahal at nasaktan ka, d nmn 2hod o siko ang magsu2gat.. puso db?

wat if i'll tel u 2 4get me wud u? if i ask u 2 go wud u obey? if i told u to leave me alone wil u? sna matigas ulo mo.. at d mo hayaang mwla ako..

It's hard letting go of someone specially if he/she became an important part of your life. But if you feel that you've given everything but still nothing happens, set him/her free. "mas madali siguro ang bumitaw kesa maghintay " oo nga!

what's the worst question someone could ever ask you? "akala ko ba may thing kayo?" then you'd look down and say,,, "akala ko rin eh."


Comments

Popular Posts