*winks* ... ang in-love nga naman...

pababayaan mo ba maging frendz lang ang 2ring mo sa kanya? kahit na mahal mo xa? wag kang duwag! tinulak mo pa xa s iba.. d mo alm nasaktan xa! bakit? nasubsob kaya xa pagtulak mo! pasaway k talga!


Minsan di sapat na mahal mo ang isang tao, at alam mo na mahalaga ka para sa ka niya, kc bago ang lahat.... dapat alam mo ang pinagkaiba ng MAHAL sa MAHALAGA LANG!


bilib ako s kanya.. nagawa nya baguhin ang lyf ko.. binigyan nya ng kabuluhan lyf ko.. pero lalo p ako bumilib..biruin mo.. s tigas kong 'to nasaktan nya ko..

alam mo b na ang tears ay mas special kesa s smile? bkit? kc ang smile pwedeng ibigay kahit kanino.. pero ang luha ay para s taong d mo kayang mawala sau..

nag-aaway nnman ang utak at puso.. sabi ng utak s puso, "kalimutan mo n xa.. "Tanga mo talaga!" sagot ng puso.. , "kala ko b matalino ka? pano q kakalimutan e lagi mong iniicp!"

sbi nla masakit pag di k nakikita ng mahal mo.. dahil my tinitingnan p xa iba.. pro mas masakit pala, ung kahit ala na xa tinitingnang iba, di k p rin nya makita.. oouchhhhh!




via email

Comments

Popular Posts