random thoughts and questions

sana temporary lang ang pag-block ng Multiply site…*sigh
*
frequently asked question: "when can I go swimming again!?”
*
Who will be the next River Maya vocalist?
*
Reminder to self: check entries before posting! To avoid committing heaps of grammatical and spelling boo-boos because I always hit Publish in haste
*
Bakit nga ba ako laging online sa YM kung hindi naman ako nagchachat??? Tuloy akala ng iba galit ako sa kanila…at akala ayaw ko sila ka-chat…ano nga ba reason ko bakit ako on-line the whole day?
*
Lately, i've been feeling I’m really going to miss my me-and-my-boss' bonding and corporate time. i'm due to transfer to a new department (details to be announced soon) in a month or two, I can't help but think about how I’ll manage to work with all gurlz and to have someone else as my big boss (will soon be directly reporting to the owner?).

but we'll wait and see and will post a new entry =)
*
Sana makapanood ako ng Wowowee na walang umiiyak na contestant
*
May nanonood din kaya ng Its All About Luv (and Life) na kasing edad ko…I don’t find it kilig and feeling ko OA lahat… eto rin kaya ang naramdaman ng mga peeps ko with the same age as mine during the G-mik, Gimik, TGIF days?
*
My officemates are inviting me to join FaceBook…nyeehhh! Friendster nga sawa na ako tapos mag-aadd pa ako ng ikaka-addict ko! =)
*
Bakit galit si Jewel sa Channel 2? bwahahaha!!! Peace supremo!
*
Nakakakilig sina Direk Paul and Toni G…
*
Nakaget-over na kaya si Bianca kay Lino? Is she jealous of KC?
*
I measured my hair from scalp to tip…they're 11 inches na! how many months pa kaya will it take to grow my hair into 11 more inches?
*
Nagpa-reserve si Julios ng ticket sa talk ni Bo Sanchez na ‘How to Find Your One True Love’…I told him: ‘u’ve found the one na ha’…at sagot nya ‘syempre support ako’ …ndi ko tuloy sure kung sino susuporatahan nya - kami na walang someone right now? Si Bo Sanchez? o ang SFC activity?…hehehehe!!!
*
Kelan kaya ako makakatikim ng Krispy Kreme? Pambihira…city center n nga lang hindi ko pa mapuntahan…
*
If I went home last July 19, kahapon dapat ang balik ko…sayang dapat may pasalubong na kayo from Pinas…hihih!!!
*
Kung natuloy ang uwi ko, sino kaya ang kasama ko sa wedding ni Irene at Tintin? Harhar!
*

Comments

Popular Posts