s a m a n t h a m a e

- ate sam with the rascals: gina, che, chrissy, leila, jeanette and me -

Happy Birthday Ate Sam!
we thank you for being an inspiration to us ...
in our service, faith and friendship

you are a beautiful blessing to all of us

we love you so much!
---
ooppppsss, before we ended the night, we cannot allow for ate sam not to have an exclusive photo opportunity with the rascals

Scene:

Gracie offered her camera to kuya noli

gracie: kuya noli, papicture kami...
kuya noli: sige sige...ohhhh empty batt ka na...
jeanette: kuya, camera mo na lang
kuya noli: sige... 1, 2, 3 smile
gracie: kuya isa pa po para may option
kuya noli: 1, 2, 3...empty batt na rin
rascals: aayyyyyy
gracie: hindi po ako papayag, mobile ko po...mobile!
(gracie took her mobile from her bag)
rascals: teka teka...hawakan nyo un 'happy birthday'
che: ako hahawak ng 'SAM'
gina: jeanette, tayo sa 'Happy'
leila: chrissy, tayo sa 'birthday'
gracie: ate sam, ako hahawak ng flowers mo...
kuya noli: ready? 1, 2,3, click!
gracie: isa pa po para may option
kuya noli: ready, 1, 2, 3
rascals: thank you kuya, thank you ate...byeeeee!!!

habang naglalakad papuntang parking lot:

gracie: uyyyy...ang ganda ng shot natin...
gina: patingin...nasan un 'happy'? bakit HAP na lang?
jeanette: huh?
gina: JEANNEEEEATTTE! naghirap ako sa HAP...ikaw nag-pose lang!!! di na tayo bati! di na kita papansinin...huhuhu!
rascals: hahahahahaha!!!
jeanette: bakit un 'birthday' din naman...'rtday' lang ha...
leila: ano ka ba?! si cheche un B
rascals: hahahahahahahha!!!

---

last year's celeb with us and with mico in her tummy :)

Comments

Popular Posts