Blooper Collections

Kahit nanahimik ako ng 2 buwan, hindi naman nanahimik ang mga kaibigan ko sa kakatawa sa aking mga kalokohan – plus kalokohan din nila!

Ayoko nang ikuwento kasi panigurado nabasa nyo na ang mga ito sa mga blog and multiply sites nila… kaya bullet points na lang (plus links!)

  1. A.C.T.S. – bingi version
  2. Jokes are half meant TRUE – malamang!
  3. ‘Ang tangkad mo’ Sagot: ‘Naka-flat shoes na nga po ako eh’ --- may halong paggalang pa rin pala J
  4. After table number five, next will be table number six – we heard you right!
  5. FLASHNEWS --- mabilis na balita
  6. BACKFALL – nag-Google pa para ipagtanggol ang sarili…
  7. GRACIE!!!! --- iba pala ang pakiramdam kapag isinigaw na un pangalan mo ng isang taong pikon na…nawawala ang paggalang nila. Buti na lang, naitawa ko pa… (gina, help hindi ko makita ang link, sino nagblog nito? ahihih)
  8. May FIRST batch na MAUUNA! – bakit gracie, may last batch bang NAUUNA?

Comments

Popular Posts