Minsan (Kenya hangover)

From: Gracie Entereso [mailto:entereso@emirates.net.ae]
Sent: Monday, October 22, 2007 4:58 PM
Re: RE: [teamafrica2007] Minsan

i am busy today...

BUT....
ndi ako pahuhuli sa email...pamhibira!

my Kenyan ofcmate made me cry today...
she asked me to share my experiences in kenya...voila! i cried!

naiinis ako...bakit ang bigat ng loob ko...
ndi pa rin ako makapagsulat sa blog ko...
nagigising pa ako sa madaling araw kakaisip ng mga MAGAGANDANG nangyari sa Kenya...

alam ko emote lang to...
pero naniniwala ako...
nag-iba ang buhay ko dahil sa Kenya...

galing ni Lord!

Shou HADA!

more of me to come...

Gina dela Vega wrote:

uu nga... bakit paulit-ulit.. sabi mo Minsan

"Espinosa, Maritess" wrote:

anu b yan paulit ulit? paulit ulit? paulit ulit? paulit ulit? hehehehehe.....
-----Original Message-----
From: teamafrica2007@yahoogroups.com [mailto:teamafrica2007@yahoogroups.com]
Sent: Monday, October 22, 2007 3:29 PM

minsan sa buhay ng isang tao parang ayaw ng magpatuloy pa sa paglalakbay...dahil sa mga dumarating sa ating buhay...paano naman kapag nawala na tayo...paano na ang mga taong umaasa sa atin...paano na ang mga taong ang tingin nila sa atin ay isang inspirasyon at nagbibigay ng pag asa sa kanila...nanaisin ba nating makasama natin sila sa ating pagbagsak...bibuguin ba natin sila??? masakit pero kailangan tanggapin at harapin ang mga unos na pilit sumasalubong sa ating buhay...gaano man ito kalakas...bumagsak man pipiliting bumangon at ipagpatuloy ang pagpalalakbay...isa lang ang ating maasahan upang magtagumpay...Sya...at SYA lang...wala ng iba...

So help me God...

Comments

Popular Posts