Tesya and Leila Speak

tesya says:

Tama ka sa sinabi mo Angelo. Halos lahat tayo ganyan ang pkiramdam hanggang ngayon.
Wla pa rin bukang bibig kundi ang nagawa natin mission sa Kenya kung saan sila ang totoo nagturo satin ng maraming bagay tungkol sa buhay natin. Napakabait ni LORD @ binigyan nya tayo ng pagkakataon makasama ang mga kapatid natin sa AFRICA.Maibahagi sa knila kung anung kaalaman meron tayo @ ganun din sila satin. Alam ko na kung magkakarun man uli ng mission sa Africa, d tayo magdadalawang isip na magsilbi uli sa knila @ cgurado ako na madadagdagan pa tayo dahil alam kong mas marami pang kapatid natin ang nais magsilbi ng buong puso.

Saludo ako sa inyo.........TEAM AFRICA !!!!

Nkakamiss............sobra!!!!

God Bless :)

Tumsifu Yesu Kristu!

Leila says:

Wow, grabe ka Angelo, saludo ako sa iyo, pero sa totoo lang nakakamiss talaga ang Kenya di lilipas ang araw na mababangit ko o maiisip ko ang Kenya mga taong nakasama at napamhal nasa atin. Mga kapatid... balik tayo dun ha at walang bibitaw kahit anong pagsubok ang dumaan sa atin...

Nakupenda - - - ilove you
Mungu ni mwema - God is Good!
Sante sana

Comments

Popular Posts