Please meet Juju, kapatid ni Liwas

May isang grupo ng mga sisters, who were strolling in Ibn Batuta Mall
Napadaan sila sa isang shop where all cutie and lovely baby stuff are being displayed…
Syempre, ang mga sisters na-amaze sa kanilang nakita…

Sis 1: Sige nga…sige nga basahin nyo ito…(may halong pagyayabang ang tono) – ito ay TucTuc and Juju!!!

Hindi pa pala humihinto sa pagiging Reyna ng Blooper si sis…sya pa rin ang namamayagpag! :P

(Not the exact words, but was a real store and story J)

Liwas Story (edited version): http://kikayshiela.multiply.com/journal/item/4/costa

amazed cya masyado sa bagong airport ng dubai terminal 3...so habang naghhintay kami ng boarding time nya nag vivideo cya..video d2 video don...at take note habng nagvvideo cya nag ssalita cya na " eto po ang dubai ng airport sobrang laki...blah blah blah..."

video ulit cya...nakita nya ung coffee mug ng costa sobrang laki dw...so nattwa n lng ako dhil umiinom na ko ng order kong chocolate...kc nkkta ko enjoy cya sobra..

then sinabi nya ulit sa video nya, "and2 po kami ngaun sa costa... liwas..."sabay video sa counter ng costa dhil andon ung name nya...

so gulat ako! at lingon kagd ako kung bago na ang name ng costa..na may liwas na..so pagkatingin ko! hahahahahahha...

*** pero ang totoo si Juju ay taga-Liwa(s)!

Comments

Popular Posts