making up

uyyyy...bati na kaming tatlo :)
salamat kuyas engineers sa kulitan at sa pagkakataon ...
salamat sa pang-aasar at kalokohan...
salamat dahil nalaman ko - lab nyo ako...(kahit deny to death kayo)...
salamat sa samahan (isang taon na pala ang lumipas)...
salamat sa tiwala at paniniwala...


wala namang dapat palitan.
walang naman dapat pagpilian.
iba kayo.
sige na nga...lablab ko kayong dalawa...
(kaya tama na ang pagseselos...aysuuusss!)
alam ko naman na umaarte lang kayo,
kasi alam ko ding naiintindihan nyo ako.
gusto nyo lang akong pikunin!
slightly, nanalo kayo...kainis!
- with jessiecar -
- with henry -

530pm, jessie and i went to burdubai police station (salamat jess!)
645, we picked up kuya henry
730, mass
9, dinner at chowking with chrissy
1030, coffee at starbucks (thanks eboy for the treat)


may 31, 2009


Comments

Popular Posts